Mô tả công việc
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH;
  • Thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ bao gồm: soạn thảo văn bản, công văn, đơn thư, lữu trữ văn bản,...
  • Tuyển dụng, đào tạo chung và quản lý hồ sơ nhân sự;
  • Tham gia vào việc xây dựng chế độ, chính sách, phúc lợi liên quan đến người lao động;
  • Chấm công và tính lương cho CBCNV
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động: HĐLĐ, giải quyết nghỉ việc cho người lao động,...
  • Các công việc hành chính khách: mua sắm vật tư văn phòng, tổ chức sự kiện, thanh toán chi phí cố định,....
Yêu cầu công việc
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
  • Có kiến thức cơ bản về quản trị nhân sự, quan hệ lao động
  • Ưu tiên ứng viên có 6 tháng ở vị trí tương đương
  • Có hiểu biết về luật Lao động, BHXH
  • Tốt nghiệp trường đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, kế toán, luật, văn thư lưu trữ

Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, CN)
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
  • Thưởng lễ Tết, lương tháng 13
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Nghỉ phép hàng năm
  • Được đào tạo để phát triển nghiệp vụ chuyên môn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 335 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tự Động Hóa và Robotics Aubot Công ty Cổ phần Tự Động Hóa và Robotics Aubot
Phòng 602, Tầng 6, số 119 - 121 phố Đại Từ - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
14/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Hành chính tổng hợp (Lương upto 12 triệu - Làm việc tại Thường Tín tại Hà Nội)
Công ty Cổ phần Tự Động Hóa và Robotics Aubot
Nộp đơn